trang chủ tin tức xe Hyundai Elantra 2023 lộ ảnh chính thức đầu tiên

Hyundai Elantra 2023 lộ ảnh chính thức đầu tiên

Hyundai Elantra facelift có những thay đổi lớn tập trung ở mặt trước.

Vừa bước sang tuần mới, Hyundai đã chẳng nói chẳng rằng đăng tải những hình ảnh chính thức đầu tiên của Hyundai Elantra facelift 2023 lên trang chủ của mình tại Hàn Quốc. Tại sân nhà của mình, dòng sedan chủ lực có tên Avante.

Thế hệ hiện tại của Hyundai Elantra ra mắt vào tháng 3-2020, chiếc sedan mất chưa đầy 3 năm để được công bố bản facelift giữa vòng đời. Tuy nhiên, không dễ để nhận ra những thay đổi về thiết kế ngoại thất ở bản nâng cấp này nếu không để ý kỹ.

Một số ảnh ngoại thất của Elantra facelift được âm thầm đăng tải lên trang web Hyundai Hàn Quốc

Phần lớn thay đổi của Hyundai Elantra facelift được thực hiện tại đầu xe với giao diện đèn pha phẳng hơn, không còn "mắt xếch" như trước, đặt giữa nối liền 2 cụm đèn là dải kim loại mới chạy ngang. Khu vực tản nhiệt bên dưới bị tách làm 2 với một thanh ngang đồng màu thân xen giữa. Hốc gió giả ở 2 bên cản trước hoàn thiện bộ khung nay thể thao hơn của Hyundai Elantra 2023.

Tại đuôi xe, đèn hậu được giữ nguyên giao diện nhưng cản sau có vẻ đã qua chỉnh sửa với bộ khuếch tán gió giả và ốp bạc hình chữ U khá rộng kéo dài tới 2 bên góc. Chóa đèn dạng ngang nhìn có vẻ rộng hơn xưa một chút. Hông xe, trừ giao diện mâm có vẻ là loại mới nay nhìn tinh xảo hơn và ốp nhựa tại cột C có họa tiết bắt mắt hơn, không có thay đổi gì khác.

Loạt ảnh chính thức đầu tiên của Hyundai Elantra 2023: Không còn đèn mắt xếch và mặt ca lăng miệng rộng - Ảnh 3.

Nội thất Hyundai Elantra mới, ngoại trừ cấu hình thân thiện môi trường với tông chủ đạo xanh lá có tên Sage Green sử dụng chất liệu xanh được bổ sung, không có gì khác trước.

Hyundai công bố ảnh đầu tiên của Elantra facelift - Ảnh 3.

 

Ảnh duy nhất chụp lại táp lô cho thấy ngoài tông màu này, cách bài trí và trang bị xe có vẻ giữ nguyên

 

Những hình ảnh tiếp theo của Hyundai Elantra facelift có lẽ sẽ tiếp tục được hãng đăng tải trước khi xe ra mắt chính thức cùng thông số kỹ thuật dự kiến vào giữa tháng 3 - đầu tháng 4 năm nay.

(Nguồn Thethaovanhoa.vn)